Da bao quy đầu bị nứt nẻ

Khá nhiều nam giới hiện nay đang lo lắng về tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt nẻ sau một đêm thức giấc, nhiều nam giới không biết rằng tình trạng này không phải đột nhiên xuất hiện, mà là do sau khoảng một thời gian không giữ vệ sinh sạch sẽ lâu ngày tích tụ đến hiện tại tình trạng này đã bộc phát ra bên ngoài.

 DA BAO QUY ĐẦU BỊ NỨT NẺ

Tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt nẻ không phải bình thường mà xuất hiện mà là lo sau khoảng một thời gian tích tụ gây nên bệnh.

Vậy nguyên nhân do đây mà xuất hiện tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt:

1. Vệ Sinh vùng kín không sạch sẽ

Đã có nhiều phái nam thường khá chểnh mảng trong việc vệ sinh tại cơ quan sinh dục. việc này sẽ tạo cơ hội cho những vi khuẩn tiện dụng tiến triển, tác động dẫn đến bị nứt da bao quy đầu, dài ngày có thể gây ngứa ngáy, nhiềm trùng.

>>> Tham khảo thêm:  Cắt bao quy đầu bình dương

2. Dị Ứng Với nhiều loại chất hóa học tẩy rửa

Phái nam sử dụng các chất xà phòng, chất hóa học có thành phần tẩy rửa mạnh sẽ rất dễ gây dị ứng như nước xả vải, dầu gội đầu, sữa tắm, ba con sói,…sẽ dẫn tới hiện tượng da bao quy đầu bị rạn nứt, gấy ngứa rát, không dễ chịu.

3. Gần gũi tình dục sai hình thức

Khi có quan hệ tình dục thô bạo, với tần suất nhiều lần, quan hệ quá lâu sẽ khiến cho tĩnh mạch lưu thông bị thương tổn, dẫn đến da bao quy đầu bị rạn nứt, đau rát vùng quy đầu.

f:id:PhongKhamDaKhoaAuMyViet:20180929122255j:plain

4. Bị bệnh viêm bao quy đầu

Da bao quy đầu khi bị viêm nhiễm từ đó các vi khuẩn sẽ tấn công và gây thương tổn đến các khu vực này từ đó dẫn đến bị rạn nứt bao quy đầu, bong tróc và sưng đau. Viêm bao quy đầu thường do mày râu bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng không đến các địa chỉ cắt bao quy đầu, vệ sinh không đảm bảo khang trang đúng phương thức, dị ứng các hóa chất, lạm dụng quan hệ trai gái sẽ dẫn tới viêm bao quy đầu, nứt nẻ bao quy đầu.

5. Nam giới gặp phải bệnh tình dục

Căn bệnh lậu, giang mai, Herpes sinh dục, sùi mào gà…là những căn bệnh xã hội có thể gây nên tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt, bong tróc, lở loét ở da bao quy đầu.

Những nguyên nhân vừa rồi chắc chắn đã gây nên tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt ở bạn rồi, đê giải quyết triệt để tình trạng này, bạn cần phải nhanh chóng đến ngay phòng khám đa khoa âu mỹ việt để được tư vấn và chữa trị kịp thời.

Để liên hệ với phòng khám bạn có thể gọi ngay vào số (0251) 381 9288 hoặc có thể nhấn vào bảng chat phía dưới và để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Khá nhiều nam giới hiện nay đang lo lắng về tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt sau một đêm thức giấc, nhiều nam giới không biết rằng tình trạng này không phải đột nhiên xuất hiện, mà là do sau khoảng một thời gian không giữ vệ sinh sạch sẽ lâu ngày tích tụ đến hiện tại tình trạng này đã bộc phát ra bên ngoài.

Website tham khảo:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

 

f:id:PhongKhamDaKhoaAuMyViet:20180904181942g:plain